วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Proxy Switcher Pro 5.5.0 build 5935 สวมรอยเป็น IP อื่น




 

Proxy Switcher เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับค้นหา Proxy เพื่อนำเอามาใช้ก็คือการสวมรอยเป็นไอพีอื่น ๆ โดยภายนอกจะมองเห็นเราเป็น ไอพีที่เราสวมรอยนั้นเหมาะสำหรับเอาไว้โหลด Rapid Share หรือเข้าเปิดเวปที่โดน Block ( อันหลังนี่ไม่แนะนำให้ไปใช้กันนะครับเนื่องจากเว็บที่โดนบล๊อคอาจมีอันตรายแอบแฝงอยู่อย่างมากอาจเป็นตรายต่อเครื่องของเราอย่างรุนแรงได้ )

 

และประโยชน์ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่ต้องทำงานกับ Proxy ของระบบเน็ตเวิกบ่อยๆ โปรแกรม Proxy Switcher เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้เราสลับการใช้งาน Proxy ได้อย่างสะดวกๆ เพราะปกติแล้วเวลาจะเปิด-ปิด หรือแก้ไขค่า Proxy ของวินโดว์จะต้องเข้าไปที่ Internet Option ของ IE ก่อน แต่ถ้าใช้โปรแกรม Proxy Switcher เราก็จะสามารถควบคุม Proxy ในเครื่องได้อย่างง่ายดายเลยครับ แถมยังเป็นโปรแกรมฟรี !! อีกด้ว� � คนใช้โน๊ตบุกแล้วต้องต่อกับระบบเน็ตเวิกหลายๆ ที่ไม่ควรพลาด

 

การใช้งานโปรมแกรมเมื่อเปิดขึ้นมามันจะทำการแสดงรายการไอพีต่าง ๆ ให้เลือกอันที่ค่า ms น้อย แล้วกดที่เชื่อมต่อได้เลยเท่านี้เราก็จะสวมรอยเป็นไอพีที่เราเลือกแล้ว พวกแฮ็คข้อมูลต่าง ๆ ก็จะทำอะไรกับเครื่องของเราได้ยากยิ่งขึ้นอีกหลาย เท่าแล้ว


ประโยชน์ ที่ได้ จากการปลอมไอพี
1.คุณจะเข้าเว็ปที่ ไอพีคนไทยเข้าไม่ได้ต่าง ๆ พวกขาโหลดต่าง ๆ ชอบใช้กันอยู่
2.ป้องกันคอมพิวเตอร์ของคุณจาก hacker และพวกชอบยิง ip อันนี้คือสาเหตุที่ทดลองใช้เพราะโดนกันบ่อยมาก แก้ไม่ไหวแล้ว
และอื่นๆอีกมากมายที่จะคิดได้


--
This message has been scanned for viruses and
dangerous content by MailScanner, and is
believed to be clean.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น