วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โปรเเกรม FotoSketcher 2.41


FotoSketcher เป็นโปรแกรมแต่งรูปฟรีที่สามารถเปลี่ยนรูปภาพธรรมดาให้เป็นภาพงานศิลป์ได้ อย่างรวดเร็ว โปรแกรมนี้จะช่วยในการตกแต่งรูปภาพที่เราต้องการให้เป็นภาพวาดด้วยเทคนิค หลากหลาย โดยเราสามารถเลือกได้ว่าต้องการภาพสีน้ำ, สีน้ำมัน, สีดินสอ, ดินสอดำ, ชอร์คสี และเทคนิคการวาดภาพอื่นๆ นอกจากนั้นเรายังสามารถเลือกเทคนิคการลงแปรง ขนาดหัวแปรง ทำให้ภาพที่ได้แตกต่างไม่ซ้ำใคร โปรแกรมยังมีระบบการปรับแสงและสีอัตโนมัติเพื่อให้ภาพสมบูรณ์แบบที่สุด โปรแกรมรองรับการใช้งานกรอบรูป ซึ่งจะมีกรอบรูปสวยๆ ให้เราเลือกใส่คู่กับภาพที่เราต้องการ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น